Sale

Đệm bông ép Hanvico Blue Nano Silver Comfort Flexible

12,240,000 9,792,000

Đệm bông ép Hanvico Blue Nano Silver Comfort Flexible do Hanvico sản xuất thuộc dòng sản phẩm đệm bông ép Hanvico cao cấp, mang lại giá trị trải nghiệm an toàn, thân thiện cũng như nâng tầm đẳng cấp cho không gian ngủ. Với sự kết hợp hoàn hảo của bông kháng khuẩn độc quyền và foam cao cấp, đệm anvico Blue Nano Silver Comfort Flexible sẽ đảm bảo cho sức khỏe của khách hàng được bảo vệ ngay cả trong giấc ngủ.

Compare

Mô tả

Đệm bông ép Hanvico Blue Nano Silver Comfort Flexible
5 (100%) 1 vote

Nằm trong phân khúc dòng đệm bông ép chất lượng đến từ thương hiệu Hanvico, Đệm bông ép Hanvico Blue Nano Silver Comfort Flexible  đã và đang nhận được sự ưa chuộng và tin dùng của đông đảo khách hàng.   

Thông tin sản phẩm:

– Hãng sản xuất : Hanvico

– Tên sản phẩm:  Hanvico Blue Nano Silver Comfort Flexible 

– Chất liệu: đệm bông ép

– Độ dày: 18cm

– Kích thước: 120X190 cm; 150X190 cm; 200X190 cm; 160X200 cm; 180X200 cm; 200X200 cm; 200X220 cm

– Bảo hành 5 năm.

Kết cấu sản phẩm: 

Phần lõi đệm:

Lõi đệm Blue Nano Silver flexible được cấu tạo 100% bằng bông xanh kháng khuẩn công nghệ Nano bạc độc quyền của Hanvico. Tỉ lệ này giúp khả năng chống khuẩn của đệm được nâng lên một cấp độ cao hơn, gần như loại bỏ tuyệt đối môi trường sinh trưởng và lưu trú của vi khuẩn, nấm mốc.
Sợi bông nguyên sinh giúp cho đệm đạt được độ bền cao và đàn hồi vô cùng tốt, gia tăng khả năng kháng khuẩn. Bông được trải theo công nghệ trải đứng hiện đại, tạo khung vững chắc giúp đệm không bị xẹp, lún. Bề mặt lõi bông được xử lý nhiệt kĩ càng tránh hiện tượng xù bông.
Lõi bông được bảo vệ với vải bọc 100% cotton Knitting Elastic (vải dệt kim cao cấp). Vải co giãn 2 chiều bền chắc và cũng được xử lý diệt khuẩn bằng công nghệ ion bạc, giúp khả năng kháng khuẩn của đệm được gia cố thêm một tầng.

Đệm thiết kế gập 2 dễ dàng vận chuyển

Phần bề mặt và thành đệm

Lớp tăng tiện nghi vô cùng êm ái với chất liệu Foam cao tần Hipress mật độ cao, đàn hồi tốt giúp đệm có tính ổn định cao.Với khả năng hấp thu và giải phóng áp lực tốt của foam, đệm Blue Nano Silver flexible là sản phẩm lý tưởng để ngăn ngừa nhức mỏi vai, gáy, lưng, đồng thời nâng đỡ và duy trì tư thế nằm tự nhiên của cơ thể, mang lại những giấc ngủ thoải mái cho khách hàng.

Vỏ đệm được hoàn thiện tỉ mỉ trên chất liệu vải gấm dệt Jacquard cao cấp được thiết kế riêng, nhập khẩu từ Nhật Bản.

+ Công nghệ chậm cháy, kháng khuẩn và chống tĩnh điện được trang bị cho vỏ đệm giúp nâng cao sự tiện dụng, độ bền cũng như tuổi thọ của chiếc đệm.

+ Họa tiết bề mặt được sử dụng công nghệ in kĩ thuật số với màu Biotech 100% từ tự nhiên, mang lại họa tiết sắc nét và vô cùng an toàn, thân thiện cho sức khỏe người dùng.

+ Phần vỏ đệm được chần theo phong cách hiện đại với Foam cao cấp và bông kháng khuẩn, vừa sang trọng vừa gia tăng độ êm ái, đàn hồi.

+ Tên đệm được thêu tinh tế trên thành đệm được sử dụng vải cao cấp bền chắc, chậm cháy, kháng khuẩn và chống tĩnh điện.
Đệm Blue Nano Silver flexible đạt đầy đủ các chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng, được cấp bởi các tổ chức kiểm định hàng đầu thế giới như: tiêu chuẩn Oekotex 100 – Châu Âu , Fiti – Nhật Bản và tiêu chuẩn Hàn quốc, sợi xơ kháng khuẩn được Hanvico nhập khẩu độc quyền 100% bởi Toray Chemical INC – Korea.

Thành đệm được thêu tên tinh tế, sang trọng

Vỏ đệm chần foam êm ái

Mua đệm bông Hanvico Blue Nano Silver Comfort Flexible ở đâu tốt?

Bạn đang có nhu cầu tìm mua đệm bông chống khuẩn Raymond chính hãng, giá tốt? Bạn chưa biết tìm mua ở đâu uy tín? https://dembongephanvico.com chính là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội cho bạn lựa chọn.

Tại đây chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng 100% với mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hotline tư vấn và đặt hàng: 0962701701 – 18006250 – 0981212212

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đệm bông ép Hanvico Blue Nano Silver Comfort Flexible”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *